Vinpearl với hành trình kiến tạo ngành du lịch Nha Trang

Đăng bởi CAS Media vào lúc 24/08/2022

Hiện nay, khi nhắc đến ngành du lịch Việt Nam, Vinpearl luôn là cái tên được nhắc đến đầu tiên. Đặc biệt là quần thể biển thự biển, khu du lịch sinh thái tại Nha Trang - Khánh Hòa. Trong những năm qua, Vinpearl Nha Trang không ngừng mở rộng đầu tư phát triển để nâng tầm chất lượng và đa dạng dịch vụ du lịch. Hãy cùng Trust House khám phá hình trình kiến tạo du lịch Nha Trang đầy thử thách của Vinpearl cho đến khi hái được trái ngọt như ngày hôm nay!

2003 - Vinpearl đặt dấu mốc cho sự phát triển mới về du lịch tại Nha Trang

Bắt đầu triển khai xây dựng và hoàn thành năm 2003, Vinpearl Nha Trang sở hữu cho mình một khu nghỉ dưỡng 5 sao với tổng cộng 500 phòng lưu trú. Vào thời điểm này, Vinpearl thu hút cho mình khá nhiều khách du lịch ghé thăm thành phố biển mát mẻ này. 

Kể từ đó, Vingroup nhận thấy được nhu cầu du lịch ngày càng tăng cao của người dân,  tập đoàn đã tiếp tục đầu tư có khu vui chơi giải trí mang tên Vinpearl Land. Nơi này hấp dẫn khách du lịch bởi những trò chơi cảm giác mạnh ngoạn mục, công viên nước rộng lớn hay thủy cung độc đáo,.. Tất cả tạo nên một khu du lịch giải trí phức hợp. Điều làm nên thương hiệu của Vinpearl Nha Trang chính là hệ thống cáp treo vượt biển dài đến 3,2km thu hút hàng ngàn người ghé thăm mỗi năm. 

Chưa đến 10 năm, dự án Vinpearl Nha Trang Khánh Hòa đã trở thành nơi đón đầu xu hướng, mở ra kỷ nguyên nghỉ dưỡng cao cấp tầm cỡ thế giới. Nổi tiếng bậc nhất trong lĩnh vực du lịch Việt Nam lúc bấy giờ. 

2019 - Vinpearl đưa Nha Trang trở thành kinh đô du lịch với hàng loạt dự án bất động sản nghỉ dưỡng

Cho đến năm 2019, Vinpearl đã có đến 44 cơ sở nghỉ dưỡng với 17.000 phòng trên khắp 17 địa danh du lịch nổi tiếng bậc nhất tại Việt Nam. Tại Khánh Hòa, Vinpearl Nha Trang đã sở hữu cho mình 8 cơ sở lưu trú với gần 6.500 phòng khác nhau, đây là sự phát triển đáng kinh ngạc trong lĩnh vực du lịch Việt Nam vào thời điểm này. 

Có thể nói, Vinpearl là thương hiệu đi đầu trong việc sở hữu mô hình nghỉ dưỡng kết hợp giải trí. Sở hữu 6 thương hiệu tên tuổi trong ngành du lịch - nghỉ dưỡng bao gồm: Vinpearl Resort, Vinpearl Condotel, Vinpearl Discovery, VinOasis, Vinpearl City Hotel và Vinpearl Luxury. Theo đó là 3 thương hiệu giải trí đẳng cấp: Vinpearl Land,  Vinpearl Golf và Vinpearl Safari. 

Nếu Vinpearl Luxury là thương hiệu xa xỉ dành cho giới thượng lưu đẳng cấp thì Vinpearl Resort là phân khúc dành cho mọi lứa tuổi. Nếu Vinpearl Discovery mang tinh thần tự do khám phá thì VinOasis lại là nơi tái hiện không gian giải trí sôi động. Mỗi thương hiệu của Vinpearl chuyên biệt theo một hướng riêng tạo nên tập đoàn du lịch - giải trí mang đẳng cấp quốc tế. 

>>> Xem thêm: Lý do nên đầu tư vào biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl

Vinpearl Nha Trang với những "Công trình trở thành Biểu Tượng"

Suốt những năm qua, bất động sản Vinpearl Nha Trang luôn nỗ lực cải tiến và nâng cấp cơ sở hạ tầng du lịch, xây dựng những công trình mang tính biểu tượng để kiến tạo thương hiệu. Hiện nay, Vinpearl đang sở hữu chuỗi khách sạn 5 sao đạt nhiều kỷ lục không chỉ tại Việt Nam mà còn vươn ra tầm quốc tế. Đây là thương hiệu mang tính cách đặc trưng của sự tiên phong dẫn đầu thị trường. 

Một trong những biểu tượng làm nên thương hiệu của Vinpearl Nha Trang chính là cáp treo dài hơn 3,2 km vượt vịnh đầu tiên tại Việt Nam. Với độ cao trung bình trên 54m, du khách sẽ được chiêm ngưỡng cảnh đẹp toàn thành phố trên cao cùng những làn sóng biển hấp dẫn. 

Tiếp theo đó là những công trình biểu tượng quan trọng như Vinpearl Resort với vẻ đẹp kiến trúc Indonesia đặc trưng. Bạn sẽ được trải nghiệm quần thể khu nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí trải dài 1100m theo bờ biển cát trắng tuyệt vời. Bên cạnh đó còn những công trình nghỉ dưỡng đỉnh cao như Vinpearl Condotel, VinOasis, Vinpearl Luxury,.. hay khu vui chơi đẳng cấp Vinpearl Land,  Vinpearl Golf và Vinpearl Safari. 

>>> Tham khảo thêm: Lý giải lý do vì sao BĐS nghỉ dưỡng Vinpearl giá cao hơn các dự án khác

Vinpearl Nha Trang và những kỷ lục tuyệt vời

Năm 2018, cáp treo Vinpearl Nha Trang được đài CNN của Hoa kỳ bình chọn là 1 trong 30 địa điểm du lịch không thể bỏ qua tại Việt Nam. Sự phát triển và nổi tiếng của Vinpearl đã kéo theo sự tăng trưởng của du lịch tại Nha Trang - Khánh Hòa. Năm 2019, Nha Trang đón hơn 7 triệu lượt khách, trong đó hơn 3.5 triệu người là khách quốc tế. Kết quả này thể hiện lên một công sức kiến tạo to lớn của Vinpearl trong việc nâng tầm du lịch tại Việt Nam. 

Cũng vào năm 2019, Vinpearl tự hào khi được Tổ chức du lịch thế giới trao tặng đến 9 danh hiệu tại giải thưởng DL Châu Á - Châu Đại Dương. Với khát vọng vươn ra thế giới, Vinpearl chắc chắn sẽ còn phát triển để tăng sức cạnh tranh du lịch cho Việt Nam.

Trên đây là hành trình kiến tạo đầy tâm huyết cũng như nỗ lực của dự án Vinpearl Nha Trang Khánh Hòa. Đây là một trong những thương hiệu đi đầu, mở ra thời kỳ du lịch đỉnh cao của Việt Nam đến toàn Thế Giới!

Tags : bất động sản nghỉ dưỡng, biệt thự nghỉ dưỡng, bđs nghỉ dưỡng, vinpearl
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: